അസ്സലാമുഅലൈക്കും

എഴുതാന്‍ അറിഞ്ഞിട്ടല്ല... എങ്കിലും ചില ചിതറിയ ചിന്തകള്‍ എഴുതിപ്പിടിപ്പിക്കാന്‍ നോക്കുന്നു. അഭിപ്രായം പറയേണ്ടത് താങ്കളാണ്. കൂടുതല്‍ നൊമ്പരങ്ങളല്ല, മറിച്ചു, ഒരു വെള്ളിവെളിച്ചമാണ് ഞാന്‍ താങ്കളില്‍നിന്ന് പ്രതീക്ഷിക്കുന്നത്. അഥവാ വിമര്‍ശനങ്ങളും വിയോജിപ്പും നിരത്തുക.
കാരണം... വിജയം എന്റെ ചിന്തകളുടെ മറുപക്ഷത്തിനാകണം എന്ന് ഞാന്‍ ആഗ്രഹിക്കുന്നു. അള്ളാഹു അനുഗ്രഹിക്കട്ടെ.

2011, മാർച്ച് 31, വ്യാഴാഴ്‌ച

ചിരിയും ചിന്തയും - 2


പള്ളിയില്‍ അസര്‍ നമസ്കാരം നടക്കുകയാണ്. മൂന്നാമത്തെ റകാഅത്തില്‍ ഇമാം (മറവി മൂലം) അത്തഹിയ്യാത്തിനായി  ഇരുന്നു. എല്ലാവരും ഇമാമിനെ പിന്‍പറ്റിയെങ്കിലും, ഒരാള്‍ മാത്രം പിന്നില്‍നിന്ന്  'സുബുഹാനല്ലാഹ് ' എന്ന് പറഞ്ഞത് കേട്ട് ഇമാം തെറ്റ് തിരുത്തി നാലാമത്തെ റകാഅത്ത് പൂര്‍ത്തിയാക്കി. നമസ്കാരം കഴിഞ്ഞപ്പോള്‍ എല്ലാവരും, ഈ സഹോദരന്റെ നമസ്കാരത്തിലുള്ള  ശ്രദ്ധയും ഏകാഗ്രതയും എടുത്തോതി. നമ്മുടെ കൂട്ടത്തില്‍ ഒരാളെങ്കിലും... അവര്‍ ആശ്വസിച്ചു. 
അപ്പോള്‍ വിനയപുരസ്സരം അദ്ദേഹം പറഞ്ഞത്രേ - എനിക്ക് ടൌണില്‍ നാല് കടകളാണ് ഉള്ളത്. സാധാരണയായി അസര്‍ നമസ്കാരത്തില്‍ ഓരോ റകാഅത്തിലും ഓരോ കടയുടെ കാര്യം എന്റെ മനസ്സില്‍ തെളിയും. ഇന്ന് ഒരു കട കാണാതായപ്പോഴാണ് ഞാന്‍ 'സുബുഹാനല്ലാഹ്' പറഞ്ഞു പോയത്. ക്ഷമിക്കണം. 

അഭിപ്രായങ്ങളൊന്നുമില്ല:

ഒരു അഭിപ്രായം പോസ്റ്റ് ചെയ്യൂ